การรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหากรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบจังหวัดสิงห์บุรี และคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จังหวัดสิงห์บุรี
Dowload ไฟล์ตรงนี้ : 1695783372-ประกาศผู้ทรงคุณวุฒิ.pdf

ด้วยจังหวัดสิงห์บุรีจะดำเนินการรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหากรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบจังหวัดสิงห์บุรีและคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จังหวัดสิงห์บุรี เพื่อร่วมปฏิบัติหน้าที่ในการดำเนินงานควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบ   และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ การคุ้มครองสุขภาพ การบำบัดรักษาและฟื้นฟูสุขภาพของผู้เสพติดผลิตภัณฑ์ยาสูบ    และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ให้บรรลุวัตถุประสงค์สอดคล้องกับเจตนารมณ์ของกฎหมายและมีประสิทธิภาพ ในการดำเนินงานควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ภายในจังหวัดสิงห์บุรี

                   จังหวัดสิงห์บุรีจึงขอความร่วมมือท่านประชาสัมพันธ์การรับสมัครบุคคลเข้ารับการคัดเลือกเป็นกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบจังหวัดสิงห์บุรี และคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จังหวัดสิงห์บุรี และขอให้ผู้ประสงค์จะสมัครส่ง  ใบสมัครพร้อมเอกสารต่างๆ ที่กลุ่มงานควบคุมโรคไม่ติดต่อ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสิงห์บุรี โดยกำหนดเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 2 – 20 ตุลาคม 2566 ในวันและเวลาราชการ และสามารถดูรายละเอียดได้ที่ https://www.sbo.moph.go.th/ รายละเอียดตามสิ่งที่ส่งมาด้วย


โพสต์เมื่อ 27 ก.ย. 2566
ประเภทข่าว ประกาศ/คำสั่ง
ผู้เขียน วันเฉลิม สมัครวงษ์ ดูแล้วจำนวน 103 ครั้ง